Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
เชี่ยวชาญในสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงและเป็นผู้บุกเบิกอนาคตด้านการตลาด
หลักสูตรสาขาวิชาการตลาดที่ รBAC มุ่งเน้นการสร้างผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการตลาดของวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับอาชีพ ในการดำเนั้นงานด้านการตลาดในหลากหลายภาคธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในอนาคตทุกวันนี้ในโลกที่ลูกค้าเป็นผู้นำ และอาจมีคำถามถึงคุณค่าที่แบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้สร้างขึ้น นักการตลาดจะเป็นญแจสำคัญในการตอบคำถามที่เกิดขึ้นว่าแบรนด์และผลิตภัณฑ์ มอบคุณค่าอะไรให้กับลูกค้า รวมถึงการเสนอคุณค่าที่น่าสนใจภายในองค์การตราบใดที่การอุปโภคและบริโภค เป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน เศรษฐกิจของประเทศ สาขาวิชาการตลาดของ รBAC จึงมุ่งมั่นพัฒนนักเรียน นักศึกษา ให้มีองค์ความรู้รอบด้านทางการบริหารธุรกิจ การตลาดุ การสื่อสาร ทคโนโลยีดิจิทัล นวัตกรรม โดยสามารถคิดวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด และตัดสินใจวางแผนเชิงกลยุทร์ทางการตลาดได้อย่างสร้างสรรค์ รวมทั้งให้นักเรียน นักศึกษา ยึดมั่นในหลักคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อสร้างความยั่งยืน
WHY SBAC ?
ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างเข้าใจ และสร้างทักษะในการเป็นนักการตลาด เชิงคิดวิเคราะห์ สามารถกำหนดกลยุทธ์ การตลาดได้อย่างสร้างสรรค์
มุ่งมั่นพัฒนาให้มีองค์ความรู้รอบด้านทาง การบริหารธุรกิจ การตลาด การสื่อสาร เทคโนโลยีและการสร้างนวัตกรรม ในยุคดิจิทัล
มีการพัฒนาหลักสูตรอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของภาพ ธุรกิจ และรองรับความต้องการของ ตลาดแรงงานได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต
มุ่งเน้นการสร้างความเชี่ยวชาญเพื่อสร้าง นักการตลาดที่มีหัวคิดทันสมัย ก้าวทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง อยู่ตลอดเวลา
พัฒนาบุคลิกภาพที่ดีไรวิชาชีพการตลาด
เน้นการปฏิบัติจริงเพื่อสร้างผู้ประกอบการ มื่ออาชีพที่ประสบความสำเร็จ
ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และสร้างเจตคติที่ดีในวิชาชีพ
ปวส.1

1.พัฒนาทัศนคติทางด้าน Growth mindset
2.สามารถเขียนแผนธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้เร็ว
3.มีทักษะและความเชี่ยนชาญทางด้านดิจิทัล
4.สามารถสร้างสื่อ content ได้อย่างสร้างสรรค์
5.สามารถบริหารจัดการองค์การให้มีความทันสมัยได้
6.วิเคราะห์สภาพเศรษฐกิจเพื่อวางกลยุทธ์ทางการตลาดได้
7.มีองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม



ปวส.2

1.มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการสร้างนวัตกรรมอย่างสร้างสรรค์
2.ใช้เครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3.สามารถวางแผนการดำเนินงานด้าน Logistic และ supply chain
4.สามารถสร้างและออกแบบ Platform Online เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้
5.สามารถนำดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ได้ในการดำเนินธุรกิจได้
6.มีความรอบรู้ด้านการบริห่ารธุรกิจ เพื่อเป็นเจ้าของธุรกิจได้

CAREER OPPORTUNITY
นักวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด (Strategic Marketing Planning)
นักวิจัยการตลาด และนักวิเคราะห์การตลาด (Market Researcher or Marketing Analyst)
นักการตลาดดิจิทัล (Digital Marketer)
นักการตลาดระหว่างประเทศ (International Marketer)
นักประชาสัมพันธ์ (Public Relations)
ที่ปรึกษาด้านการตลาด (Marketing Consultant)
นักสื่อสารเนื้อหาทางการตลาด (Content Marketing)
นักจัดกิจกรรมทางการตลาด
นักโฆษณา (Advertisers)
นักวิชาการด้านการตลาด (Academic Marketer)
เจ้าของธุรกิจ (Business owner)
REVIEW