บริหารธุรกิจ ด้วยแนวคิดนักการตลาดยุคดิจิทัล


แผนกการตลาด มุ่งสร้างนักเรียนนักศึกษาให้เป็นนักบริหารธุรกิจชั้นนำระดับประเทศ ที่มีความเป็นผู้ประกอบการ เชี่ยวชาญด้านการตลาด สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรม ร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคม



1. จัดการเรียนการสอนทึ่เน้นทักษะในการคิดวิเคราะห์ทางวิชาชีพจากการปฏิบัติจริง

2. มุ่งเน้นการเรียนรู้และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างสร้างสรรค์ สู่วามเป็นสากล

3. สร้างเครือข่ายบริการวิขาการวิชาชีพด้วยความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อประโยชน์ของสังคมโดยรวม

4. สร้างนักบริหารธุรกิจหัวคิดทันสมัย ที่เข้าใจโลกของตลาดอย่างแท้จริง

5. ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมด้านคุณลักษณ์ 5 ประการ





นักการตลาด


นักวางแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล


นักวิจัยตลาด


นักการตลาดระหว่างประเทศ


นักการธนาคารและนักลงทุน


ผู้จัดการในองค์กรภาครัฐและเอกชน


เจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด


เจ้าหน้าที่จัดซื้อ


เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์


เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์


ผู้ประกอบการธุรกิจส่วนตัว


- การเป็นผู้ประกอบการ

- สร้างธุรกิจด้านการนำเข้า และส่งออก

- การจัดการธุรกิจสมัยใหม่ และการบริหารทรัพยากรมนุษย์ด้วยการใช้กลยุทธ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยี

- การสร้างนวัตกรรมทางการตลาด

- เทคนิคการนำเสนอขาย

- การเขียนแผนธุรกิจ แผนการตลาด และการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด

- การจัด Event

- การตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)