นักการตลาด
นักวางแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
นักวิจัยตลาด
นักการตลาดระหว่างประเทศ
นักการธนาคารและนักลงทุน
ผู้จัดการในองค์กรภาครัฐและเอกชน
เจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
ผู้ประกอบการธุรกิจส่วนตัว
เนื้อหาที่เรียน
- การเป็นผู้ประกอบการ
- สร้างธุรกิจด้านการนำเข้า และส่งออก
- การจัดการธุรกิจสมัยใหม่ และการบริหารทรัพยากรมนุษย์ด้วยการใช้กลยุทธ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยี
- การสร้างนวัตกรรมทางการตลาด
- เทคนิคการนำเสนอขาย
- การเขียนแผนธุรกิจ แผนการตลาด และการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
- การจัด Event
- การตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)