สร้างนักการบริการเชิงสร้างสรรค์ ฝึกปฏิบัติเชิงบูรณาการสู่มาตรฐานสากล


มุ่งเน้นพัฒนาผู้เรียนให้มีความสามารถด้านบริหารงานโรงแรม เชีี่ยวชาญงานบริการรอบด้าน ประยุกต์ใช้ในการทำงาน มีคุณธรรมจริยธรรมและจรรยาบรรณตามหลักวิชาชีพ


1.ปลูกฝังให้นักศึกษามีบุคลิกภาพที่ดี มีจิตสำนึกที่ดีในการบริการ

2.ส่งเสริมพัฒนาคุณภาพนักศึกษาให้มีความรู้คู่คุณธรรมสู่สังคมที่ยั่งยืน

3.ฝึกทักษะให้ผู้เรียนมีความสามารถตามมาตรฐานวิชาชีพ ตามสาขาวิชา เพื่อเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานโดยร่วมมือกับสถานประกอบการ

4.ให้บริการวิชาการและวิชาชีพต่อหน่วยงาน องค์กร และชุมชนเพื่อพัฒนาทักษะฝีมือ

5.สร้างเครือข่ายด้านการโรงแรมทั้งในระดับประเทศ และต่างประเทศ



อาชีพที่ทำได้หลังเรียนจบ




พนักงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม


พนักงานต้อนรับโรงแรม


พนักงานครัว


ผู้จัดงานอีเว้นท์


พนักงานสายการบิน


เจ้าของกิจการ



- ธุรกิจโรงแรม

- งานบริการอาหารและเครื่องดื่ม

- งานครัวและการประกอบอาหาร

- งานจัดแสดงอาหาร

- งานแม่บ้าน

- งานต้อนรับ

- งานส่วนหน้า

- งานเอกสาร

- โปรแกรมเทคโนโลยีในงานโรงแรม

- งานเครื่องดื่มและการผสมเครื่องดื่ม

- การเป็นผู้ประกอบการ